กำไลสายมู เสริมเฮง เสริมปัง เสริมเสน่ห์

กำไลสายมู เสริมเฮง เสริมปัง เสริมเสน่ห์

กำไลสายมู เสริมเฮง เสริมปัง เสริมเสน่ห์ ที่เป็นเครื่องรางสุดฮิตติดเทรนเป็นอันดับต้น ๆ ของเหล่าสายมู เพราะเป็นเครื่องประดับที่พกง่าย ใส่ง่าย แถมยังเสริมเรื่องแฟชั่นได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นลูกปัดหิน หรือเป็นเชือกก็เลือกได้ตามใจชอบ หินแต่ละประเภทก็จะมีหลากหลายกันไป ปลุกความขลังตามเทพเจ้าองค์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเงิน การงาน หรือความรัก ก็มีทั้งหมด

กำไลสายมู มีจุดประสงค์ในการใส่เพื่อเสริมดวงในด้านต่างๆ ควรรู้ก่อนว่าตนเองมีปัญหาด้านใดที่ต้องการแก้ไข หรืออยากเสริมดวงชะตาด้านใดของตัวเองดีขึ้น เช่น เสริมเสน่ห์ เรียกความเมตตาเอ็นดูแก่ผู้พบเห็น, เสริมอำนาจบารมี, เรียกทรัพย์, เจรจาธุรกิจราบรื่น หรือแม้กระทั่งช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตราย เป็นต้น มาดูกันว่ามีกำลไลสายมูแบบไหน ที่ตอบโจทย์เพื่อนๆ ได้บ้าง

ที่สำคัญคือต้องคิดดี ทำดี และไม่ทำผิดศีล เพื่อที่จะรักษาความขลังของเครื่องราง และเรียกสิ่งดี ๆ มาสู่เรา

กำไลสายมู องค์พระตรีมูรติ

พระตรีมูรติเป็นเทพแห่งความรักที่สุขสมหวังมีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็น เกิดความรักใคร่เอ็นดู ความรักที่สุขสมหวัง พบกัลยาณมิตรดี ท่านนำพาคนรักหรือคู่บุญมาสู่ชีวิต หากบูชาพระตรีมูรติจะทำให้มีความเจริญทั้งหน้าที่การงาน อีกทั้งดลบันดาลให้สมหวังในความรัก

กำไลสายมู องค์พระพิฆเนศ

พระพิฆเนศ เป็นมหาเทพแห่งปัญญา ความคิดสร้างสรรค์ทุกแขนง เครื่องรางแห่งความกล้าหาญ นำพาทรัพย์สินมาให้ ยกระดับจิตใจผู้สวมใส่ให้สูงขึ้น เหมาะกับผู้ที่ต้องใช้การสื่อสารในการทำงาน เชื่อว่าหากขอพรใดๆ ที่ไม่เกินวาสนาบารมี ย่อมประสบความสำเร็จ สมหวังดังปรารถนา ทั้งด้านการงาน การเงิน และความโชคดี

กำไลสายมู เจ้าแม่กวนอิม

เจ้าแม่กวนอิม เป็นเทพที่เปี่ยมไปด้วยความเมตตาต่อสรรพสัตว์ พร้อมดลบันดาล และอวยพรให้คำขอของผู้ที่นับถือศรัทธาเป็นไปดังหวัง จึงมีความโดดเด่น และเหมาะกับผู้ที่ปรารถนาการงาน การเงิน และความรัก ความเมตตา เป็นที่สุด การบูชาองค์เจ้าแม่กวนอิม จะช่วยนำพาโชคลาภ ความมั่งคั่ง ความก้าวหน้าในชีวิต ขจัดโรคภัยไข้เจ็บ และสิ่งอัปมงคลทั้งหลาย

กำไลสายมู องค์พญานาคราช

องค์พญานาคราช ถือเป็นที่สุดของพญานาค โดยเป็นการรวมไว้ทั้ง มหาลาภ มหารวย มหาจักรพรรดิ มีทั้งอิทธิฤทธิ์ และความยิ่งใหญ่ เพราะพญานาคเปรียบดั่งความมั่งคั่ง และทรัพทย์สมบัติ คนที่บูชาพญานาคจะมีแต่ความเจริญก้าวหน้า ช่วยให้กิจการการค้าขายเจริญรุ่งเรือง ดึงดูดทรัพย์สิน เงินทองไหลมาเทมา

กำไลสายมู ท้าวเวสสุวรรณ

ท้าวเวสสุวรรณ เป็นเทพเจ้าผู้เป็นใหญ่ในทิศเหนือ เป็นเทพแห่งความมั่งคั่ง ปกป้องคุ้มครองภัย และขจัดปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายให้กับมนุษย์ “ยักษ์นี้มีแต่ให้” ผู้คนจึงนิยมบูชาท้าวเวสสุวรรณ เพื่อขอพรด้านโชคลาภ การเงิน ความมั่งคั่ง รวมทั้งขอให้ท่านคุ้มครอง ป้องกันภัยอันตราย เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต ท้าวเวสสุวรรณยังมีพลังความศักดิ์สิทธิ์ที่สามารถปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย พลังด้านลบ รวมถึงภูติผีปีศาจและคุณไสยต่างๆ ให้ออกจากชีวิตด้วย

กำไลสายมู ปี่เซียะ

ปัจจุบันปี่เซียะแบบข้อมือได้รับความนิยมมาก เชื่อกันว่าปี่เซี่ยะนั้นช่วยเสริมดวง เรียกทรัพย์ โชคลาภ เงินทอง โดยเฉพาะเรื่องค้าขาย ใส่ปี่เซียะข้อมือให้ถูกข้าง ร่ำรวยมั่งคั่ง ทำมาค้าขึ้น ใส่ข้อมือซ้ายจะเกี่ยวข้องกับการทำมาค้าขายโดยตรง ทำให้ทำมาค้าขึ้น เจรจาธุรกิจลุล่วงสำเร็จตามเป้าหมาย มีโชคลาภ และมีความร่ำรวย มั่งคั่ง เต็มไปด้วยทรัพย์สินเงินทอง ใส่ข้อมือขวาจะเกี่ยวข้องกับเรื่องของอำนาจบารมี การมีลาภยศ ได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง มีบริวารมากมาย

กำไลสายมู พระราหู

การไหว้พระราหูโดยความเชื่อมักจะทำให้เกิดโชคลาภ และความสำเร็จ ซึ่งการบูชาพระราหูจะนำความสำเร็จหรือมีโชคลาภอยู่เสมอ การเงิน การลงทุนทุกอย่างจะมีทางรวย ปัญหาที่มีบ้างก็สามารถแก้ไขไปจนเรียบร้อย แคล้วคลาดจากอันตราย และเชื่อว่าพระราหูยังเป็นเทพบูชาประจำตัวเพื่อเสริมบารมีของคนที่เกิดวันพุธกลางคืนอีกด้วย

กำไลสายมู ด้ายแดงเสริมดวง

เชื่อกันว่าหนุ่มสาวที่เป็นคู่แท้กันจะมีด้ายแดงที่ผูกติดกันที่ปลายนิ้วมาตั้งแต่ชาติที่แล้ว ใครที่ยังโสดแต่มองหาความรักดีๆ จึงควรมี ด้ายแดงที่เป็นสร้อยข้อมือสายมูไว้ใส่ เพื่อเรียกเนื้อคู่ที่พลัดพรากจากกันไปให้กลับมาพบเจอกัน นอกจากนี้ ด้ายแดง สร้อยข้อมือสีแดงนำโชค เป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดี หลายคนนำด้ายแดงมาทำเป็นเครื่องราง และเครื่องประดับเพื่อความเป็นสิริมงคล

กำไลสายมู กบกินเดือน

“กบวิเศษ” มีความเชื่อว่าเป็นเครื่องรางแห่งการเรียกทรัพย์ หากพกติดตัวไปไหนมาไหนด้วย จะทำให้พบเจอแต่สิ่งดีๆ รวมถึงโชคลาภ คุยกับใครก็มัดใจเขาได้ ช่วยดลใจให้เขามอบทรัพย์สินแก่เราด้วยความยินดี จึงทำให้เงินทองไหลมาเทมา ยิ่งถ้าเป็นกบที่ไม่มีทวารด้วยแล้ว เชื่อว่าจะทำให้เราเก็บเงินอยู่ เงินทองไม่รั่วไหลอีกด้วย

กำไลสายมู หยกเสริมดวง

จะช่วยเสริมให้เป็นคนมีอำนาจ ช่วยให้มีความเจริญก้าวหน้า และความเจริญรุ่งเรือง อีกทั้งยังช่วยสร้างสมดุลให้เกิดขึ้นได้ทั้งร่างกาย และจิตใจ รวมไปถึงการช่วยเสริมพลังให้ร่างกายแข็งแรง นอกจากจะเป็นความเชื่อของคนไทยแล้วชาวจีนยังเชื่ออีกด้วยว่า หยกนั้นเป็นอัญมณีนำโชค ซึ่งแต่ละสีเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นสิริมงคลที่แตกต่างกันออกไป ได้แก่

  1. หยกสีเขียว เป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ และร่ำรวย
  2. หยกสีขาว เป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี
  3. หยกสีม่วง เป็นสัญลักษณ์ของชีวิตที่มีความสุขสมบูรณ์พร้อม
  4. หยกสีอ่อนๆ เนื้อแก้ว เป็นสัญลักษณ์ของจิตใจที่สุขสงบ

ขอแนะนำเพิ่มเติมกันอีกนิด การใช้กำไลสายมูไม่ใช่แค่ใส่เฉยๆ เท่านั้น แต่ยังจำเป็นต้องบูชาด้วย ซึ่งเครื่องรางแต่ละชนิดแต่ละประเภทจะมีวิธีการบูชาที่แตกต่างกันไป ส่วนมากแล้วผู้ขายมักจะมีวิธีการและคู่มือแนะนำมาให้อยู่แล้ว หรือสามารถหาบทบูชาในอินเทอร์เน็ตเองก็ได้ ที่สำคัญคือต้องคิดดี ทำดี และไม่ทำผิดศีล เพื่อที่จะรักษาความขลังของเครื่องราง และเรียกสิ่งดีๆ มาสู่เราด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก
tonkit360

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *