ดาวพฤหัสย้ายราศี-2564-ราศีไหนดีราศี-ไหนดาวน์มาดูกัน

ดาวพฤหัสย้ายราศี 2564 ราศีไหนดีราศี ไหนดาวน์มาดูกัน

ดาวพฤหัสย้ายราศี 2564 นี้ จะมี 5 ราศี ชีวิตสุดปัง ดวงขึ้นแข่งกับพระอาทิตย์ ในวันที่ 29 มีนาคม 2564 (เวลา 11.48 น.) ดาวพฤหัสจะย้ายราศี จะมีผลดีกับ 5 ราศีดังต่อไปนี้

5 อันดับ ราศีสุดปังรับดาวพฤหัสย้ายราศี 2564

ราศีที่ดีอันดับที่ 1 คือ ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

ถือว่าเป็นราศีที่ดวงดีมากที่สุดในรอบ 12 ปี หลังจากดาวพฤหัสบดีย้ายราศี เพราะดาวพฤหัสบดีจะย้ายมาทับดวงชะตาของคุณเต็มๆ ตรงๆ ส่งผลทำให้ชีวิตเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดีมากๆ ความสำเร็จจะมาเยือนก็คราวนี้แหละค่ะ การงานเรียกได้ว่าดีสุดๆ ฉุดไม่อยู่เลย การงานมีโอกาสประสบความสำเร็จใกล้เกินฝัน อยู่ดีๆ จะมีโอกาสดีเข้ามาในชีวิต แต่ถ้าขยันตั้งหน้าตั้งตาทำงานหาโอกาสอีก ก็จะยิ่งทำให้ก้าวหน้าแบบเกินคาด นอกจากการงานที่ปังจนฉุดไม่อยู่แล้ว เรื่องการเงิน ความรัก ก็โดดเด่นมากเช่นกัน

ราศีที่ดีอันดับที่ 2 คือ ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

สำหรับชาวราศีสิงห์เรียกว่าดวงดีมากๆ เช่นกัน เรียกว่าชีวิตปลดล็อก อุปสรรคต่างๆ ที่เคยบล็อกความเจริญก้าวหน้าของคุณ จะค่อยๆ หายไป จนสุดท้ายแทบไม่เหลือเลยที่ผ่านมาชาวราศีสิงห์ตั้งใจทำอะไรบางอย่าง หรือตั้งหน้าตั้งตาทำงานเต็มที่ เหมือนปลูกต้นไม้พรวนดินใส่ปุ๋ยทุกวัน แต่เมล็ดมันก็ไม่งอกขึ้นมาสักที แต่ตอนนี้แค่พรวนดินเบาๆ รากก็งอกแล้ว เพราะดวงดีขึ้น จะมีโอกาสดีๆ และความสำเร็จ วิ่งเข้ามาชนชีวิตคุณ

ราศีที่ดีอันดับที่ 3 คือ ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

เป็นราศีที่ดวงพุ่งกลายเป็นดาวรุ่งไปแล้ว หลังจากที่ผ่านมาลูกผีลูกคน เอาแน่เอานอนอะไรไม่ค่อยได้ ต่อจากนี้ไปจะดี การงานก้าวหน้า คนทำงานประจำมีโอกาสได้เลื่อนขั้น หรือได้รับมอบหมายงานสำคัญ ส่วนคนทำการค้าจะพุ่งรุ่งสุดใจ ถ้าหมั่นทำบุญด้วยอาหารหวานจะยิ่งพุ่งมาก นอกจากนี้ยังมีตัวช่วย ที่ทำให้ชีวิตเจริญก้าวหน้า ไม่ว่าจะเป็นผู้บังคับบัญชา เจ้านาย เพื่อนร่วมงาน หุ้นส่วน ก็จะช่วยเหลือเกื้อหนุน เป็นแรงดีดให้คุณไปถึงฝั่งฝัน

ราศีที่ดีอันดับที่ 4 คือ ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ราศีเมษถือว่าเป็นราศีที่มีโอกาสรวยขึ้นหลังจากดาวพฤหัสบดีย้าย เพราะจะมีโอกาสทางการเงินทะลักเข้ามา ถ้าใครค้าขายบอกเลยจะเหนื่อยสายตัวแทบขาดเพราะลูกค้าเยอะจัด โอกาสทางการเงินชนเปรี้ยงๆ จนรับแทบไม่ไหว ส่วนคนทำงานประจำถ้าทำธุรกิจเสริมไปด้วย จะรับทรัพย์จนกระเป๋าบวม แต่ต้องระวังนิดนึงเรื่องรายจ่าย เพราะชาวราศีเมษเป็นราศีที่รายได้มากจริง แต่รายจ่ายก็ใช่ย่อย

ราศีที่ดีอันดับที่ 5 คือ ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 18 พ.ย.)

ราศีตุลย์นั้นเป็นราศีที่ติดอันดับสุดท้าย ที่ได้รับอานิสงค์แห่งสิ่งดีในการย้ายราศีของดาวพฤหัส จะส่งผลให้คนที่เกิดราศีตุลย์นั้นผ่านพ้นวิกฤตปัญหาที่ประสบพบเจออยู่ในช่วงก่อนหน้านี้ ความวุ่นวายต่างๆ ที่มีจะค่อยๆ ทุเลาและจางหายไป

 

2 อันดับ ราศีที่ต้องระวัง เมื่อดาวพฤหัสย้ายราศี 2564

ราศีที่ต้องระวังอันดับที่ 1 คือ ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

ชาวราศีกันย์ จะเจาะไปที่ประเด็นเรื่องงานเยอะ มีการเปลี่ยนแปลง ให้ระวังเรื่องถูกบีบให้ออก ความมั่นคงของชีวิตช่วงนี้ไม่ค่อยดี ใครที่คิดอยากลาออกให้หยุดความคิดนั้นไว้ก่อน อะไรที่จับยึดได้ให้แนะนำให้อยู่ไปก่อน ไม่งั้นอาจจะว่างงานยาว ๆ แต่ถ้าใครที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง เช่น อยากเปลี่ยนสายงาน ปีนี้เป็นจังหวะที่ดีที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง

ราศีที่ต้องระวังอันดับที่ 2 คือ ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ชาวราศีมีนต้องระวังกันหน่อย เพราะเป็นราศีที่มีความ Burnout หมดไฟในการทำงาน เรื่องจิตใจถือเป็นเรื่องสำคัญ เหมือนเราอยู่ในห้องมืดแสงสว่างไม่ถึง ถ้าใครที่อยากเริ่มธุรกิจใหม่ แนะนำให้เริ่มได้ในปีนี้ แต่ต้องมีการศึกษาเรียนเพิ่มเติม เพื่อให้ปีหน้าได้ประสบผลสำเร็จ

2 อันดับ ราศีที่ราหูเข้า เมื่อดาวพฤหัสย้ายราศี 2564

ราศีที่ราหูเข้าต้องระวัง คือ ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) และ ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

ทั้งราศีพฤษภและราศีพิจิก อาชีพที่เกี่ยวกับเงาจะส่งผลดี เช่น ช่างภาพ ดารานักแสดง และอาชีพที่เกี่ยวกับออนไลน์จะรุ่งมาก ใครที่มาทางสายออนไลน์ดวงรุ่งพุ่งปังแน่นอน ถ้าค้าขายออนไลน์ หรือลงทุนเงินดิจิทัล มีโอกาสรวย เช่น กองทุนต่างประเทศ cryptocurrency มีโอกาสได้กำไรได้เงิน แต่จะแนะนำราศีพิจิกเป็นพิเศษมีโอกาสได้กำไรสูง แต่ทั้งสองราศีนี้ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุ สุขภาพ ให้ระวังโรคเวรโรคกรรมเป็นพิเศษ

ขอบคุณที่มาของข่าว
thairath.co.th
thebangkokinsight.com
Pattern vector created by freepik – www.freepik.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *