เฟิร์ส อนุวัฒน์ คลิปหลุดว่อนเน็ต

เฟิร์ส อนุวัฒน์ คลิปหลุดว่อนเน็ต

เฟิร์ส อนุวัฒน์ คลิปหลุดว่อนเน็ต เป็นกระแสที่ทำเอาแฟนคลับช็อกไปตาม ๆ กันเมื่อศิลปินหนุ่ม เฟิร์ส อนุวัฒน์ เจ้าของเพลงดัง “ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆ เขาก็รัก)” มือลั่นโพสต์คลิปหลุดในไอจี First Anuwat @firstanuwat ขณะที่กำลังมีกิจกรรมทางเพศกับหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งในคลิปหลุดเห็นหน้าชัดเจน และถึงแม้เจ้าตัวจะรีบลบคลิปหลุดดังกล่าวออกแต่ก็ไม่ทันชาวเน็ตที่แคปไว้และวิจารณ์กันต่างๆ นานา จนล่าสุดทำให้แฮสแท็ก #firstanuwat ติดเทรนด์อันดับหนึ่งทวิตเตอร์ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จนเฟิร์ส อนุวัตน์ ต้องออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวคลิปหลุดที่เกิดขึ้นว่า  “จากกรณีไอจีสตอรี่ที่ผมลง ผมยอมรับผิด และขอโทษทุกคนอย่างที่สุดครับ ผมลงวิดีโอด้วยความผิดพลาด ขาดความรอบคอบ ก่อให้เกิดความเสียหายกับบุคคลในวิดีโออย่างมาก ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นความผิดของผมแต่เพียงผู้เดียว ผมต้องขอโทษทุกคนอีกครั้งสำหรับการกระทำ ที่ผิดพลาด และไม่เหมาะสมของผม พร้อมทั้งขอโทษ บุคคลที่ได้รับผลกระทบทุกคนมากๆครับ ขอโทษจากใจจริงๆ ครับ” และ “หลังเกิดเหตุผมได้พูดคุยกับผู้เสียหายในวีดีโอ เพื่อขอโทษ และรับผิดชอบในทุกกรณี” 

จากเหตุการณ์นี้แม้เฟิร์ส อนุวัตน์ จะออกมาชี้แจง กล่าวขอโทษแล้วแต่แฟนๆ ก็ยังอารมณ์ขึ้นอยู่ดี โดยแฟนๆ มองว่า ถึงแม้จะเป็นการลงผิดแอคเค้าท์ แต่การนำคลิปแบบนี้มาเผยแพร่ สมควรแล้วเหรอ หรือว่าต้องการสะสมคลิปไว้ ซึ่งในเวลาต่อมา เฟิร์ส อนุวัตน์ ได้ลบอินสตาแกรมของตนเองออกจากระบบแล้วเป็นที่เรียบร้อย ทำให้แฟนๆ ไม่สามารถเข้าไปวิจารณ์เรื่องนี้ในพื้นที่ส่วนตัวของตนได้อีก

firstanuwat1

ล่าสุดทางต้นสังกัด คือ บริษัท มาร์ คราฟท์ จำกัด ได้ออกจดหมายแจ้งว่า ได้สั่งพักงานและงดโปรโมรทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับเฟิร์สอย่างไม่มีกำหนด ขณะเดียวกันก็ได้ติดต่อไปยังผู้เสียหายในคลิปวีดีโอดังกล่าวแล้ว

ขอบคุณขอมูลจาก
thaipost.net
บริษัท มาร์ คราฟท์ จำกัด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *